วันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2550

หนูรักแม่นะคะ


แม่ แม่ แม่ คำนี้มีความหมาย

แม่ แม่ แม่ เป็นได้อย่างที่หวัง

แม่ แม่ แม่ คอยอบรมให้เราฟัง

แม่ แม่ แม่ เปรียบเป็นดังอาจารย์สอน

แม่ แม่ แม่ เทคแคร์ดูแลเรา

แม่ แม่ แม่ นั่งคอยเฝ้าเรากลับบ้าน

แม่ แม่ แม่ ไม่เคยทำเราร้าวราน

แม่ แม่ แม่ ต้องพบพานร้าวรานแทน

แม่ แม่ แม่ เคยบอกว่ารักลูก

แม่ แม่ แม่ รักพันผูกมิแปรผัน

มาวันนี้ อยากบอกแม่ ทุกคืนวัน

คำคำนั้น อยากบอกจัง "ว่ารักแม่"

"ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานสักเท่าไหร่ แต่มีคำหนึ่งไม่เปลี่ยนไป "

....หนูรักแม่นะคะ...

ไม่มีความคิดเห็น: